Mẹo giặt và bảo quản chiếc áo sơ mi nam đẹp có thể bạn chưa biết

Không nên vò, vắt nước quá mạnh tay 

Sau một khoảng thời gian ngâm sơ mi vào nước và xà phòng nhẹ nhất định. Bạn có thể xả đi áo sơ mi với nước sạch lại nhưng chú ý không nên vò, giày xé và vắt nước ráo mạnh tay. Hãy làm thật nhẹ nhàng hoặc chỉ rũ nước ra khỏi áo bằng nhiều lần nước sạch, không vò vắt nếu có thể. Lưu ý: Ở những chỗ vô tình có vết ố, vết bẩn khó giặt có thể dùng tay vò nhẹ duy nhất ở vết bẩn đó. Với loại vải không dùng chất tẩy được, dùng mẹo là nước rửa tay thoa nhẹ lên vết bẩn, vết ố đó.

Chú ý các thông tin trên áo sơ mi 

Không có món đồ nào có hạn sử dụng mãi mãi nhưng chắc chắn có thể được kéo dài thời gian sử dụng. Giống như nhan sắc của người phụ nữ, nếu được giữ gìn thì sẽ được trẻ lâu, chiếc áo sơ mi nam đẹp sẽ được duy trì độ mới và vẻ đẹp, dùng được lâu dài hơn bình thường. Thông thường trên chiếc áo sơ mi công sở vẫn thường có những thông tin bảo quản được in hoặc vẽ bằng những ký hiệu trên mặc áo điển hình như  

Phơi trên mắc áo gỗ, bản to 

Lưu ý trong việc phơi áo sơ mi, hãy lựa chọn phơi trên các loại xà ngang, bản dày. Còn không hãy lựa chọn loại mắc áo bằng gỗ, bản dày to. Loại trừ áo không bị tạo nếp ngay vị trí treo loại mắc áo gỗ không bị ra teng, ra màu như các loại mắc áo khác. Áp dụng cả loại móc này khi treo bảo quản áo sơ mi trong tủ. để phom áo sơ mi nam đẹp không bị mất phom áo cũng không bị nhăn.

Cách là ủi áo sơ mi đúng cách

Đối với các loại vải của áo sơ mi nữ công sở cao cấp cần được ủi/là với nhiệt độ cực thấp. Hoặc nếu có thể bạn nên mua các loại vải áo sơ mi công sở không cần ủi, trong quá trình giặt không vò và không áp dụng sấy thì áo vẫn luôn được giữ sự thẳng thớm, Vải cao cấp voan lụa luôn không phải bận tâm về việc nhăn áo. 

Để tối đa hạn chế việc xảy ra sự cố thì bạn cần lót một miếng vải đệm giữa bàn ủi và vải áo sơ mi trong khi ủi/là. Đây là một mẹo nhỏ nhưng rất hữu ích mà bạn nên nhớ nếu bắt buộc cần phải ủi/ là áo sơ mi nữ công sở cao cấp. 

Tránh việc sấy khô, với những chiếc áo sơ mi nam đẹp cần phải tránh tuyệt đối việc sấy khô, tác động mạnh của máy sấy không được tốt cho quần áo. Bạn nên để áo sơ mi nữ công sở cao cấp được khô tự nhiên nhé!

Qua bài viết này, tôi đã hướng dẫn bạn một số cách phổ biến và đơn giản về cách giặt và bảo quản áo sơ mi nam đẹp. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích các bạn bảo quản được chiếc áo sơ mi mình yêu thích được lâu hơn. Đừng quên chia sẻ bài viết của mình nhé!  

Chia sẻ: