Cách bảo quản áo polo nam luôn mới

Dòng áo polo nam đã ra đời rất lâu từ cách đây gần 100 năm và xuyên suốt chiều dài lịch sử thời trang nam cho tới bây giờ nó vẫn luôn là dòng áo thun được ưu chuộng trên khắp thế giới.

Với phong cách cổ điển, cứng cỏi đầy nam tính, áo Polo nam sẽ không bao giờ lỗi mốt trước thách thức của thời gian. Việc diện kiểu áo này không hề đơn giản mà nó còn phụ thuộc vào những yếu tố về ngoại hình và những gì bạn mặc cùng nó. Và phải bảo quản làm sao để chiếc áo luôn được mới và giữ được hình dáng ban đầu.

1.Trong lần giặt đầu tiên, bạn không nên giặt chung chiếc áo polo nam hàng hiệu với các loại áo thun khác, vì áo thun rất dễ ra màu trong lần giặt này, nếu bạn giặt chung áo thun polo với các loại áo thun polo khác khác màu hoặc là các loại áo thun, áo sơ mi khác, có thể áo mới của bạn ra màu và loang sang các loại áo khác, làm kính màu loang lỗ trên áo trông rất xấu.

2.Nên giặt áo trong nước dưới 40 độ C, vì nước nóng quá dễ dàng làm giãn vải, hay bị ra màu gây hỏng áo của bạn.

3.Nên tránh giặt áo thun với thuốc tẩy rửa mạnh, hoặc xà bông cực mạnh, vì sẽ gây loang màu, ra màu làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của áo.

4.Bạn nên dùng nước xả làm thơm vải để ngâm áo thun polo tuyệt đối không dùng nước xả làm mềm vải, vì áo thun được làm từ vải sợi cotton nên đã mềm sẵn rùi, nếu ngâm trong nước xả làm mềm vải nữa, sẽ gây giãn vải, bong tróc logo, tệ hơn là hỏng luôn chiếc áo.

5.Bạn nên giặt áo bằng tay, lấy tay vò quần áo cho ra hết bụi, mồ hôi, tuyệt đối không được lấy bàn chà chà trực tiếp lên áo, sẽ làm bay màu của áo. Nếu bạn giặt bằng máy giặt thì bạn nên lộn trái áo ra trước khi cho vào máy giặt, để tránh logo, họa tiết trên áo va vào thành máy giặt gây méo mó.

6.Một lưu ý khác là bạn đừng nên vắt áo thun sau khi giặt nhé, bạn có thể khiến áo giãn ra và tệ hơn là làm hỏng áo. Nếu bạn muốn làm khô thì có thể vò nhẹ áo. Khi phơi áo thì nên sử dụng giá phơi quần áo chứ không nên dùng móc treo đồ vì nếu làm vậy chiếc áo polo của bạn sẽ dễ bị giãn, mất form dáng ban đầu của nó.

Với một vài tư vấn ở trên, hy vọng bạn đã nắm được các lưu ý cần thiết khi bảo quản chiếc áo polo nam rồi nhé. Bây giờ thì chiếc áo của bạn sẽ luôn mới và đẹp, sẵn sàng lên đồ để ra đường rồi !

Chia sẻ: