Mách chàng trai gầy gò khi mua áo phông nam đẹp

Chiếc áo phông nam đẹp (hay áo thun nam – theo cách gọi miền Nam) là một trong những món đồ cơ bản nhất, basic nhất, trong phong cách casual tối giản, có thể phối cùng nhiều món đồ khác hoặc mặc độc lập. Cũng vì lẽ đó mà hầu như chàng trai nào cũng đã sở hữu cho mình một cho đến nhiều mẫu áo phông đa dạng từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu khác nhau trong tủ đồ của mình.

Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình liệu rằng những chiếc áo phông hiện tại bạn đang sở hữu trong tủ đồ có thực sự phù hợp với mình hay không?
Các chàng trai với dáng người gầy vẫn có thể mặc đẹp cùng những áo thun/áo phông nếu áp dụng chính xác, linh hoạt những quy tắc tôi sẽ nêu ra dưới đây khi đi mua sắm cho mình những chiếc áo phông nam đẹp. Nếu bạn đang sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, thư sinh hay thậm chí có phần hơi gầy gò thì chàng hãy mau đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được những chiếc áo phông nam đẹp phù hợp nhất với cơ thể mình nhé.

Tránh xa những mẫu áo thun ngoại cỡ (Oversize)

Những mẫu áo thun oversize có thể khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ, tạo cảm giác như bạn đang bơi trong áo. Vì vậy, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize nếu như bạn không muốn “phơi bày” trước mắt mọi người hình ảnh về một cậu bé đang mặc đồ-của-bố nhé!

Lựa chọn những chiếc áo thun cổ tròn sát lên phần cổ

Các bạn nam sở hữu vóc dáng thư sinh hoặc hơi gầy có một nhược điểm khá lớn là phần cơ ngực không dễ nhận biết nên rất khó khăn để thể hiện ra sự khỏe khoắn và nam tính của bản thân mình; thậm chí có thể bị lộ ra phần xương quai xanh trông rất thiếu sức sống. Thiết kế áo này sẽ giúp bạn che đi được hầu hết cơ ngực, đồng thời làm phần cổ trông ngắn lại, giúp tạo ra cảm giác rằng thân hình của bạn có vẻ mũm mĩm hơn.

Không bao giờ chọn áo thun ba lỗ hoặc áo thun sát nách 

Những kiểu áo thun ba lỗ hay các kiểu áo sát nách vốn được sinh ra dành cho những anh chàng có body chuẩn, thân hình cơ bắp cường tráng sporty mà thôi. Với những bạn nam chưa sở hữu một thân hình cường tráng, chuẩn chỉ như ý, hãy chú ý tập luyện thêm dần dần để có được cơ thể đạt đến độ fit, chuẩn nhất định rồi hãy diện áo thun ba lỗ hay áo thun sát nách, nếu không bạn sẽ giống như một bộ xương di động bên trong những chiếc áo phông nam đẹp này đấy.

Chia sẻ: