Cách phối đồ với áo thun nam đẹp các chàng nên biết.

Trong thời trang nam nói riêng, áo thun là món đồ “kinh điển” bởi sự thông dụng của nó, cũng như item này “cực dễ” để phối đồ. Bạn có thể sắm cả chục chiếc áo thun nam đẹp luôn sẵn sàng trong tủ để thay đổi hàng ngày mà không nhàm chán.

Mặc đẹp áo thun nam: Bạn chọn phong cách nào? Tham khảo ngay những món đồ có thể phối cùng áo thun nam dưới đây để có thật nhiều ý tưởng mặc đẹp mỗi ngày nhé.

Nên mix áo thun nam với kiểu quần nào? Đây hẳn là câu hỏi luôn thường trực trong đầu của các chàng trai. Chiếc áo thun nam đẹp của bạn hoàn toàn có thể phối độc lập với các loại quần dưới đây.

Quần jogger

Quần jogger đã chinh phục được rất nhiều “chiến binh đường phố” và trở thành cặp đôi ăn ý với áo hoodie trong mùa thu đông vừa qua bởi mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và cá tính. Mùa xuân hè, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc quần jogger này để phối cùng áo thun nam để diện trên đường phố hoặc đi học. Phong cách trẻ trung này rất thích hợp với những bạn trẻ trong những ngày thảnh thơi thoải mái ra đường.

Quần âu

Các kiểu quần âu thường mang đến vẻ đẹp lịch sự cho người mặc. Và phải nói rằng áo thun nam đang là hot item khi nghĩ đến mix đồ với quần tây. Phong cách phối đồ này không những giữ được nét tao nhã, thanh lịch vốn có của chiếc quần tây mà còn thể hiện được sự trẻ trung, năng động và tươi mát cho các bạn nam đến từ chiếc áo thun. Đâu nhất thiết bạn phải phối quần âu với áo sơ mi để đi làm đâu đúng không? Set đồ này vẫn hoàn toàn phù hợp để bạn diện đến nơi công sở (đấy là trong trường hợp nơi làm việc của bạn không quy định dress-code khi đi làm nhé).

Quần jeans

Quần jeans có lẽ là món đồ thích hợp nhất để phối cùng áo thun nam. Mang đến vẻ đẹp cool ngầu, phảng phất tinh thần của bụi bặm đường phố. Quần jeans cũng là món đồ mà hầu như anh chàng nào cũng sở hữu lại vô cùng dễ dàng khi matching màu sắc với nhau. Vì vậy không khó một chút nào nếu bạn muốn mix quần jean cùng chiếc áo thun nam đẹp của mình.

Quần kaki

Không cool ngầu như quần jeans, cũng không quá lịch sự như quần âu, nhưng chính điều đó lại là ưu điểm lớn của quần kaki vì nó cực linh hoạt, thoải mái. Bạn có thể dễ dàng phối quần kaki với chiếc áo thun nam đẹp để vừa giữ được nét casual của phong cách thường ngày nhưng cũng không mất đi sự thanh lịch, trẻ trung vốn có của chiếc quần kaki nam.

Chia sẻ: