Lưu ý khi sử dụng quần short nam nam đẹp trong mùa hè cho các chàng

Quần short nam được sử dụng rộng rãi trong mùa hè vì chúng đem lại sự mát mẻ, thoải mái cho các chàng. Thế nhưng, có những vấn đề về việc sử dụng quần short nam mà nhiều chàng lại không hề biết đến. Vì vậy, ở bài viết này tôi sẽ đưa đến bạn một vài điểm cần lưu ý để việc sử dụng quần short nam đẹp sao cho hợp lý nhất.

Chọn short đúng size để không làm hỏng style của mình

Độ dài lý tưởng nhất của chiếc quần short nam đẹp là ở trên đầu gối khoảng 2-3 cm không hơn không kém. Tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt bạn nên đánh giá chiếc quần sao cho có độ dài phù hợp với mình nhất vì cơ thể mỗi người mỗi khác.

Những anh chàng cao nên chọn quần short kết thúc ngay phía trên đầu gối. Để cân bằng tỷ lệ dài của cẳng chân nên sử dụng quần có một vài nếp gấp dưới gấu quần. Còn đối với anh chàng có cẳng chân ngắn, gấu quần nên kết thúc khoảng 3cm phía trên dầu gối, điều này giúp “kéo dài” đôi chân. Đảm bảo không nên sử dụng quần có nếp gấp để chiều dài của cẳng chân được liền mạch.

Lưu ý đến chất liệu 

Vì bạn sẽ mặc short thường xuyên trong những tháng hè, do đó chắc chắn bạn muốn đảm bảo rằng chúng phải thực sự mát mẻ. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại chất liệu như cotton, vải lanh pha, Madras hoặc Seersucker. Những loại vải này không chỉ giúp bạn thoát mồ hôi tốt mà còn có thể tạo thêm phong cách cho một quý ông trong từng chiếc quần short.

Thử nghiệm nhiều họa tiết 

Một chiếc quần short nam đẹp với họa tiết hoa lá có thể mang tới sự thoải mái và vui vẻ để các bạn thoát ra khỏi vẻ nóng nực quen thuộc của mùa hè, tuy vậy quần short họa tiết nổi bật sẽ giới hạn sự lựa chọn của bạn khi kết hợp với phần còn lại của trang phục của bạn.

Các chàng có thể đầu tư một, hai chiếc quần short họa tiết ấn tượng nhưng nên giữ phần còn lại trong gam màu cổ điển như xanh navy, xám, màu be, ô liu hoặc màu trắng.

Sử dụng phong cách short suit độc đáo cho set đồ ngày hè thêm thoải mái

Hãy chắc chắn rằng quần short phù hợp với chiếc áo bạn đang mặc. Giống như khi bạn ghép các mảnh của bộ suit tách rời với nhau. Bạn không cần phải phù hợp giữa màu áo khoác với quần short, hãy tận dụng sự tương phản để tạo ra style. Không thêm vào bộ đồ của mình quá nhiều gam màu khác nhau. Hãy mặc chúng với sự tự tin của mình.

Quần short sẽ theo các chàng trong những set đồ ngày hè thật thoải mái. hy vọng các chàng sẽ có được bí quyết sử dụng chiếc quần short nam đẹp của mình sao cho thật hợp lý với những gì mà tôi đã chia sẻ.

Chia sẻ: