Tuyển Việt Nam di chuyển hành xác sang Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam chốt kế hoạch di chuyển, ăn ở, trong chuyến làm khách tại Saudi Arabia.

Thầy trò Park Hang Seo mất 17 tiếng di chuyển đến Saudi Arabia, nhưng bù lại tuyển Việt Nam đóng quân tại một khách sạn đắt khách nhất Riyadh.

Trong chuyến làm khách tại Saudi Arabia, tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Gardino  (Riyadh). Gardino là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, một trong những nơi đắt khách nhất tại thành phố Riyadh. Để thầy trò Park Hang Seo có được nơi trú quân ưng ý, VFF phải đặt phòng ở khách sách này trước 3 tuần.

Dù không phải là khách sạn sang bậc nhất Saudi Arabia, nhưng Gardino chắc chắn sẽ khiến các thành viên của tuyển Việt Nam hài lòng về cơ sở vật chất, hệ thống giải trí, tập luyện, đồ ăn...

Đặc biệt, từ khách sạn này tới địa điểm thi đấu chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, rút ngắn thời gian tới sân, giúp các cầu thủ có sức khoẻ tốt nhất.

{keywords}
Tuyển Việt Nam ở khách sạn có đầy đủ tiện nghi

Thông tin của VFF, đoàn tiền trạm đến Saudi Arabia trước một ngày so với thầy trò Park Hang Seo, để làm việc với phía quản lý khách sạn. "VFF tạo điều kiện để tuyển Việt Nam sớm có mặt tại Saudi Arabia nhằm thích nghi với khí hậu, giúp đội tuyển có thêm thời gian luyện tập, kết nối về mặt chiến thuật. Toàn đội  đặt quyết tâm rất cao và nỗ lực hết sức nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày 2/9 tới”, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

{keywords}
Tuyển Việt Nam di chuyển gần 1 ngày sang Saudi Arabia

Trong chuyến làm khách lần này, tuyển Việt Nam phải trải qua hành trình rất mệt mỏi, kéo dài 17 tiếng do không có chuyến bay thẳng.

Tuyển Việt Nam lên đường vào ngày 27/8 với 25-26 cầu thủ. Sau khi hội quân với thủ thành Đặng Văn Lâm, thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 buổi tập chính thức trước khi gặp chủ nhà Saudi Arabia, vào lúc 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam thắng đàn em U23 Việt Nam trong trận đấu thử nghiệm không bất ngờ, nhưng sau chiến thắng này HLV Park Hang Seo mang đủ tâm trạng mừng lẫn lo âu

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hồ hởi thông báo, bà xã Viên Minh mới vượt cạn thành công.

Thầy Park "om" bài, tuyển Việt Nam còn vũ khí bí mật

Thầy Park "om" bài, tuyển Việt Nam còn vũ khí bí mật

Dữ liệu trận đấu tập tuyển Việt Nam- U23 Việt Nam được giữ kín như bưng, phải chăng HLV Park Hang Seo đang giấu điều gì bất ngờ cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/tuyen-viet-nam-di-chuyen-hanh-xac-sang-saudi-arabia-767914.html
Chia sẻ: