Mách bạn 3 cách giặt quần jean nam đẹp không bị phai màu

Quần jean là biểu tượng của rất nhiều kiểu thời trang: quần jean rách cho thời trang phá cách, quần jean đen hoặc xanh đơn giản cho ngày thường đi chơi với bạn bè, quần jean ống loe cho thời trang thập niên 80, v…v. Hãy xem bài viết dưới đây để biết cách giữ quần jean nam đẹp không bị phai màu, giúp chiếc quần jean yêu thích của bạn trông luôn như mới và đồng hành bên bạn lâu dài.

Cách giữ quần jean nam đẹp không bị phai màu trong lần giặt đầu tiên
Khi mới mua quần jean, không nên giặt ngay với xà phòng trong lần giặt đầu tiên. Hòa một thìa muối với một cốc giấm vào một chậu nước lạnh, sau đó ngâm quần jean trong một vài giờ. Điều này sẽ giúp thuốc nhuộm bám chắc vào vải hơn. 

Cách ngâm quần jean không ra màu
Không nên giặt quần jean quá nhiều lần - đây là cách giữ quần jean không bị phai màu cơ bản nhất mà bạn nên biết, vì giặt nhiều vừa dễ khiến quần bị phai màu, vừa làm mòn vải jean. Bạn chỉ cần giặt quần jean khoảng 1 - 2 tháng một lần. Nếu quần jean bị dính bẩn, bùn đất hàng ngày, bạn nên xử lý riêng vết bẩn thay vì đem chúng đi giặt ngay lập tức. 

Nếu bạn muốn làm sạch vết bẩn hoặc muốn làm quần jean trắng trông sáng như mới, hãy sử dụng sản phẩm giặt có tính tẩy rửa tốt, chất lượng cao.

Quần jean là biểu tượng của rất nhiều kiểu thời trang: quần jean nam rách cho thời trang phá cách, quần jean đen hoặc xanh đơn giản cho ngày thường đi chơi với bạn bè, quần jean ống loe cho thời trang thập niên 80, v…v. Hãy xem bài viết dưới đây để biết cách giữ quần jean không bị phai màu, giúp chiếc quần jean yêu thích của bạn trông luôn như mới và đồng hành bên bạn lâu dài.

Cách giữ quần jean nam đẹp không bị phai màu trong lần giặt đầu tiên
Khi mới mua quần jean, không nên giặt ngay với xà phòng trong lần giặt đầu tiên. Hòa một thìa muối với một cốc giấm vào một chậu nước lạnh, sau đó ngâm quần jean trong một vài giờ. Điều này sẽ giúp thuốc nhuộm bám chắc vào vải hơn. Ngoài ra, đây cũng là cách giặt quần jean đen không phai trong những lần giặt tiếp theo.

Cách ngâm quần jean không ra màu
Không nên giặt quần jean nam đẹp quá nhiều lần - đây là cách giữ quần jean không bị phai màu cơ bản nhất mà bạn nên biết, vì giặt nhiều vừa dễ khiến quần bị phai màu, vừa làm mòn vải jean. Bạn chỉ cần giặt quần jean khoảng 1 - 2 tháng một lần. Nếu quần jean bị dính bẩn, bùn đất hàng ngày, bạn nên xử lý riêng vết bẩn thay vì đem chúng đi giặt ngay lập tức. Làm ướt phần bị bẩn, chấm một chút bột/nước giặt và vò nhẹ dưới vòi nước lạnh.

Chia sẻ: