Bí quyết mặc quần tây nam đẹp cho chàng trai công sở

Quần tây là một trong những item thời trang nam có tuổi thọ ltây nhất trong tủ đồ thời trang từ xưa tới nay. Dù đã có rất nhiều mẫu quần với chất liệu đa dạng như bò, kaki, thô, .. nhưng quần tây vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu đối với các chàng trai nơi công sở. Bởi vẻ đẹp trang nhã, lịch sự mà rất dễ mặc của chúng. Những lưu ý dưới đây của tôi sẽ giúp các chàng trai lựa chọn và ‘diện’ quần tây nam đẹp sao cho lịch lãm, sành điệu nhất!

Chọn quần cho phù hợp với vóc dáng
Mỗi người có một vóc dáng riêng, bởi vậy bạn nên chọn những mẫu quần nam phù hợp với dáng người của mình để phát huy tối đa vẻ đẹp của nó.
Đối với người gầy, không nên mặc quần tây ôm lưng cao hoặc quần quá rộng; nên chọn quần ống đứng có xếp ly phía trước hoặc sau mông. Nếu bạn muốn che khuyết điểm chân cong, hãy chọn quần tây ống rộng màu trung tính. Đối với người mập, hãy lựa chọn những chiếc quần tây nam đẹp có phần ống ôm, có màu sẫm.

Nếu vóc dáng của bạn nam hơi thấp thì nên chọn kiểu quần tây nam đẹp có phần đùi ôm vừa, hơi loe giúp bạn cao hơn, tránh mặc quần ống rộng sẽ khiến bạn nhìn thấp đi. Ngược lại nếu sở hữu vóc dáng cao thì nên chọn quần có xếp li để làm mềm mại và tôn dáng, quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.
Lưu ý, bạn hãy mặc quần vừa vặn với mình để tạo nên vẻ ngoài của bạn. Phần bụng, phần ống quần hãy chọn thật vừa, tránh trường hợp bụng quá chật hay ống quần quá dài nó sẽ vùi dập vẻ ngoài của bạn đó.

Phối đồ
Chọn lựa một chiếc quần đẹp là chưa đủ, bạn cần biết cách kết hợp chúng với những phụ kiện đi kèm khác để có một bộ đồ hoàn hảo. Với các chàng trai công sở, quần tây nam đẹp và giày tây là sự kết hợp hoàn hảo, thông dụng nhất. Với loại quần tây đen thì bạn chỉ nên kết hợp với giày tây đen sang trọng hoặc gam màu rượu vang, tuyệt đối không nên kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng nhé.

Hãy chọn cho mình một chiếc thắt lưng có bề rộng vừa phải với con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự với màu của quần.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến màu tất. Theo nguyên tắc chung, tất phải phù hợp với quần chứ không phải với giầy.

Hy vọng rằng, với những lưu ý trên sẽ giúp các chàng trai công sở có thể tự tin lựa chọn cho mình những chiếc quần tây nam đẹp, hợp và ưng ý nhất!

Chia sẻ: