Hướng dẫn bạn bảo quản chiếc áo thun polo nam luôn được mới

Dòng áo thun polo nam đã ra đời rất lâu từ cách đây gần 100 năm và xuyên suốt chiều dài lịch sử cho tới bây giờ nó vẫn luôn là dòng áo thun được ưu chuộng bởi cả nam giới lẫn nữ giới, từ mọi lứa tuổi trên khắp thế giới.

Với phong cách cổ điển đặc trưng cùng sự cứng cỏi đầy nam tính, áo thun Polo không bao giờ lỗi mốt trước những thách thức của thời tiết, thách thức của thời gian. Việc diện kiểu áo này không hề đơn giản mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố về ngoại hình và những gì bạn mặc cùng nó. Và phải bảo quản làm sao để chiếc áo thun polo nam luôn được mới và giữ được hình dáng nguyên thủy ban đầu của nó.

Cách vệ sinh áo polo trắng tinh và không bị ra màu

– Trong lần giặt đầu tiên, bạn không nên giặt chung áo thun polo nam cùng với các loại áo thun khác, vì áo thun rất dễ ra màu trong lần giặt này, nếu bạn giặt chung áo thun polo với các loại ao thun polo khác khác màu hoặc là các loại áo thun, áo sơ mi khác, có thể áo mới của bạn ra màu và loang sang các loại áo khác, làm dính màu loang lỗ trên áo trông rất mất thẩm mỹ.

– Nên giặt áo trong nước ấm có nhiệt độ dưới 40 độ C, vì nước nóng quá dễ dàng làm giãn vải, hay bị ra màu gây hỏng áo của bạn.

– Nên tránh giặt áo thun với bột giặt, thuốc tẩy rửa mạnh, hoặc xà bông cực mạnh, vì sẽ gây loang màu, ra màu làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của áo. Mặt khác việc sử dụng chất tây rửa sẽ làm giảm tuổi thọ của chiếc áo yêu thích của bạn đấy nhé.

– Bạn nên dùng nước xả làm thơm vải để ngâm áo thun polo nam và tuyệt đối không dùng nước xả làm mềm vải, vì áo thun được làm từ vải sợi cotton nên đã mềm sẵn rùi, nếu ngâm trong nước xả làm mềm vải nữa, sẽ gây giãn vải, bong tróc logo, tệ hơn là hỏng luôn chiếc áo.

– Bạn nên giặt áo bằng tay, lấy tay vò quần áo cho ra hết bụi, mồ hôi và vết bản. Đặc biệt tuyệt đối không được lấy bàn chà chà trực tiếp lên áo, sẽ làm bay màu của áo cũng như làm xù, hỏng đi chất vải. Nếu bạn giặt bằng máy giặt thì bạn nên lộn trái áo ra trước khi cho vào máy giặt, để tránh logo, họa tiết trên áo va vào thành máy giặt gây méo mó.

– Đừng vắt áo thun polo nam sau khi giặt nhé, bạn có thể khiến áo giãn ra và tệ hơn là làm hỏng đi chiếc áo đẹp này đấy.

Chia sẻ: