Mua áo thun nam đẹp chuẩn như các fashionista

Áo thun – món trang phục cực kỳ dễ phối đồ, lại linh hoạt trong mọi hoàn cảnh: Bạn có thể mặc nhà cùng với quần short, mặc cùng quần jean hoặc áo sơ mi để đi học, đi làm…Vì vậy, nếu tủ quần áo của bạn không có lấy một chiếc áo thun nam đẹp thì đó quả là một thiếu sót vô cùng lớn. chọn cho mình một chiếc áo thun nam phù hợp với vóc dáng là điều rất quan trọng nếu bạn muốn mình trở nên ấn tượng với gu thời trang cuốn hút trong mùa này.

Vậy thì đây chính là cẩm nang mua sắm mà bạn đang cần đến! Mua áo thun nam đẹp và tôn dáng: Không khó như bạn vẫn nghĩ! Cùng điểm qua một số bí kíp để giúp bạn chọn được áo thun vừa vặn nhé!

Chọn dáng cổ áo
Điều đầu tiên bạn phải chú ý đến là cổ áo. Nếu đang khoác chiếc áo khoác bên ngoài, hãy chú ý chọn áo thun có cổ áo tương tự. Áo thun có rất nhiều loại: Áo thun cổ tim, cổ tròn, áo thun polo…nhưng bạn cần biết kiểu áo nào sẽ phù hợp với mình.

Áo thun nam đẹp cổ tròn rất thích hợp với các bạn có có khuôn ngực nhỏ và bờ vai dốc. Áo thun nam cổ tròn sẽ tạo cảm giác vai của bạn rộng hơn, tạo sự cân đối về tỉ lệ cơ thể.Áo thun cổ tim lại là sự lựa chọn tốt nhất của các bạn nam có phần cổ hơi ngắn và khuôn mặt góc cạnh. Áo thun cổ tim sẽ tạo cảm giác thân hình được dài hơn, phần cổ trông dài và nam tính hơn.

Chọn màu sắc
Để chọn được chiếc áo thun nam đẹp phù hợp với vóc dáng, ngoài việc chọn kiểu dáng thì màu sắc là một yếu tố rất quan trọng để làm nên sự hài hòa trong tổng thể các loại trang phục.

Có một quy tắc đúng cho toàn bộ các loại trang phục đó là:

  • Người thấp, gầy nên mặc đồ sáng màu, có kẻ ngang để tạo cảm giác cơ thể cao lớn hơn.
  • Người có dáng thấp béo nên chọn đồ tối màu, có kẻ dọc để giúp tổng thể được hài hòa, cân đối. 

Khi chọn màu cho áo thun nam, quy tắc này vẫn đúng. Chọn áo thun có màu sắc và họa tiết phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trông thời trang và “đúng chất” hơn.

Chọn chất liệu
Cuối cùng, khi chọn cho mình chiếc áo thun, bạn phải chú ý đến chất liệu làm ra chiếc áo này. Hầu hết áo thun trên thị trường hiện nay đều được làm từ cotton, có pha thêm sợi tổng hợp để giảm giá thành và khắc phục một số nhược điểm của vải cotton.

Phổ biến nhất hiện nay là cotton pha với sợi tổng hợp (spandex) để tạo thành loại vải thoáng mát nhưng không dễ bị nhăn nhàu. Nếu chọn chiếc áo thun nam đẹp để mặc ở nhà hoặc phối cùng các loại trang phục khác khi đi chơi, đi học, đi làm thì chất liệu này là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu muốn khoe trọn cơ ngực, cơ bụng của mình, bạn có thể chọn áo thun làm từ chất liệu cotton có pha thêm sợi co giãn như spandex chẳng hạn.

Chia sẻ: