Muốn nam tính và hấp dẫn thì đừng nên bỏ qua áo khoác nỉ nam

Từ lâu, áo khoác nỉ nam đã luôn được đánh giá là một trong những kiểu áo khoác được các chàng trai yêu thích nhất trong thế giới áo khoác của phái mạnh. Tuy nhiên nhiều chàng trai khi mặc kiểu áo này lại trông có vẻ thật trẻ con. Vậy nên muốn chiếc áo khoác nỉ quen thuộc ấy khiến bạn trở nên nam tính và hấp dẫn thì đừng bỏ qua những gợi ý sau.

Giản đơn nhưng đầy lịch lãm với áo khoác nỉ
Điều khiến bạn trở nên trẻ con khi mặc áo khoác nỉ chính là kiểu áo. Áo khoác nỉ không giống với áo khoác jean ở chỗ, nếu áo jean có thể đính nhiều chi tiết tăng thêm vẻ nam tính mạnh mẽ thì áo nỉ lại càng đơn giản càng tốt.

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, đối với mẫu áo khoác nỉ nam có mũ, bạn nên chọn những màu sắc tối như xám, ghi, xanh than, tím than, đen… bởi đây là những màu sắc tạo hiệu ứng hấp dẫn và nam tính rất hiệu quả.

Đặc biệt, những chiếc áo khoác nỉ nam có mũ và có màu sắc basic như thế này thường có giá thành khá bình dân, rẻ hơn rất nhiều so với áo khoác da hay áo khoác kaki.

Tuy nhiên không vì thế mà chiếc áo khiến bạn mất đi khí chất và sự sành điệu. Những chiếc áo khoác nỉ nam đặc biệt được ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà lại rất tiện dụng đấy nhé!

Bao ngầu, cực kool với kiểu áo nỉ không tay
Những chàng trai có cá tính mạnh mẽ và muốn thể hiện điều đó trong gu thời trang của mình thì chắc chắn sẽ không bỏ qua kiểu áo này.

Vải nỉ mềm và dễ tôn dáng người, nhất là thiết kế đặc trưng bo gọn ở phần gấu áo nên dù bạn có sở hữu thân hình như thế nào cũng có thể diện kiểu áo này. Tuy nhiên, để trở nên độc hơn, ngầu hơn thì áo nỉ không tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể tạo nên một set đồ street style với áo khoác nỉ không tay kết hợp cùng jean rách, áo thun và giày sneaker. Đặc biệt là kiểu áo khoác nỉ này bạn có thể mặc quanh năm. Kết hợp với tank top để mặc trong những ngày nắng nóng khoe ra bắp tay đồ sộ của người đàn ông. Còn không, bạn có thể mặc cùng các kiểu áo dài tay khác để mặc trong mùa đông, đơn giản mà vẫn rất phong cách đấy.

Vậy bạn đã lựa chọn cho mình được kiểu áo khoác nỉ nam có mũ giá rẻ nào phù hợp hay chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy để lại comment ở dưới để cùng thoải mái trao đổi thảo luận với nhau về kiểu áo khoác casual đang được yêu thích nhất này nhé. Mùa lạnh đang đến gần rồi, việc chọn được một chiếc áo yêu thích lại phù hợp là vô cùng cần thiết đấy.

Chia sẻ: