3 cách phối đồ cùng quần short nam đẹp chất liệu kaki

Với tín đồ của quần short kaki, những mẹo kết hợp dưới đây chắc chắn sẽ là bí quyết tuyệt vời dành cho các chàng. Mặc đẹp với quần short nam đẹp không hề khó, chỉ cần bạn nắm bắt được cách phối quần áo tinh tế, hợp thời trang nam.

Quần short kaki – áo thun ngắn tay
Đây là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn để có được 1 set đồ năng động và trẻ trung và không kén người mặc. Bất kể cao hay thấp, mập hay ốm, bạn đều có thể tự tin diện quần short nam đẹp chất kaki cùng áo thun. Nếu dáng người cân đối, bạn áo thể tùy chọn màu sắc cho item này. Tuy nhiên, nếu bạn có dáng người thư sinh, mảnh khảnh, hãy chọn quần màu sáng như trắng, be, xanh nhạt tạo cảm giác đầy đặn.

Nếu dáng người hơi mập, bạn có thể tìm đến những màu tối như đen, xanh navy, tạo cảm giác thon gọn. Với áo thun, bạn nên chú trọng vào chất liệu. Kaki vốn là chất liệu dễ nhăn. Để tránh tạo nên một tổng thể luộm thuộm, bạn hãy chọn áo thun có chất liệu cotton ít nhăn. Đây là sự kết hợp dễ áp dụng. Nhưng, nếu không cẩn thận trong việc chọn chất vải, bạn có thể sẽ thành thảm họa thời trang.

Quần short kaki – áo sơ mi nam
Sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Nếu bộ đôi quần kaki dài – sơ mi đã trở nên quá nhàm chán, hãy thử mix quần short nam đẹp chất kaki cùng áo sơ mi. Bạn có thể sơ vin hoặc thả vạt áo sơ mi một cách tự nhiên khi kết hợp hai item này.

Chàng có thể vô tư diện các kiểu áo sơ mi từ sơ mi trắng, sơ mi bò, sơ mi màu sắc… đều rất hợp với các kiểu quần short. Một chiếc áo sơ mi cá tính khoác bên ngoài áo phông,một đôi giày hợp mốt đầy cá tính sẽ khiến bạn “chất lừ” trên đường phố

Quần short kaki – tanktop
Nếu ưa sự đơn giản nhưng pha chút nổi loạn, tanktop đi kèm quần short nam đẹp chất kaki chính là cách mix dành riêng cho bạn. Vào những ngày hè nóng nực, cách kết hơp này đem lại cảm giác mát mẻ, năng động cho người mặc. Đây cũng là outfit phù hợp với các hoạt động ngoài trời của phái mạnh.

Hiếm chàng trai nào có thể cưỡng lại vẻ trẻ trung, nghịch ngợm mà bộ đôi này mang lại. Để thêm chút khác lạ cho set đồ, bạn có thể đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai. Phong cách thời trang mới này sẽ giúp bạn trông vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Lưu ý: Điểm quan trọng trong cách phối đồ với quần short nam đẹp chất kaki là anh em phải biết lựa chọn quần phù hợp với dáng người như anh em có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn những chiếc quần short kaki quá đầu gối, anh em có danh cao thì không nên chọn cho mình những chiếc quần short kaki quá ngắn trông sẽ rất kịch cỡm.

Chia sẻ: