Cách phối đồ với quần jean nam đẹp cực chất cho phái mạnh

Quần jean vốn là món đồ luôn được các bạn trai ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, chất liệu bền chắc, đặc biệt lại có nhiều cách kết hợp vô cùng đa dạng và có thể trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm cho đến đi chơi cũng như mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Trong tủ đồ của các chàng không bao giờ thiếu chỗ cho những chiếc quần jean nam đẹp đầy cá tính này nhưng được mấy người sử dụng nó một các thường xuyên, hiệu quả. 

Nhìn chung các đấng màu râu luôn có phần vụng vè trong vấn đề này và thường cảm thấy băn khoăn trong khoản mix đồ. Vì vậy, với bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách phối đồ với quần jean nam đẹp hiệu quả nhất nhé.

1. Đơn giản với quần jean và áo pull

Quần jeans mix với áo pull là phong cách cực kỳ giản dị nhưng lại cuốn hút các anh chàng của chúng ta. Khi phối đồ, các chàng thường đề cao tính đơn giản đầu tiên. Không cần quá màu mè, một set đồ đơn giản vẫn mang đến một sự thu hút khác biệt nếu bạn biết cách. Đặc biệt là trong xu hướng thời trang tối giản lên ngôi thì phong cách mix đồ kiểu này lại được ưa chuộng hơn cả

2. Kết hợp quần jeans với áo polo khỏe khoắn 

Chiếc áo polo giúp nam giới phô ra những nét khỏe khoắn, nhưng đâu đó vẫn có một nét thanh lịch khi được với quần jean nam đẹp, cá tính sẽ cực kỳ phù hợp. Nó thể hiện sự chững chạc, quyết đoán, nam tính, bản lĩnh cho người mặc. Hãy chọn màu sắc phù hợp để tổng thể bộ trang phục không bị phá hỏng. 

Nếu bạn ưa thích bản phối này thì lời khuyên của tôi là hãy chọn áo với màu sáng cùng một chiếc quần tối màu thì trông sẽ trẻ trung hơn. Hãy bỏ qua các gam màu quá độc đáo như hồng, cam,… tin tôi đi sẽ phản tác dụng nếu bạn quá cố gắng sử dụng các gam màu này đấy.

3. Quần jean nam đẹp cùng blazer và kết hợp thêm áo sơ mi 

Mỗi khi có cuộc họp cần thiết, buổi thuyết trình trước đám đông, một buổi hẹn hò quan trọng, buổi tiệc bạn bè lịch sự thì một vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu. Nếu muốn sử dụng chiếc quần jean nam đẹp yêu thích của mình trong các hoàn cảnh như vậy, mix quần jeans cùng blazer và áo sơ mi là một sự lựa chọn không tồi. 

Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi kiểu dáng khác nhau có thể mix đẹp cùng quần jean nhưng không phải kiểu áo sơ mi nào cũng có thể tạo ra được sự lịch lãm, đẳng cấp khi phối cùng chiếc quần jean nam đẹp.  Nếu bạn có thân hình cao ráo nhưng hơi gầy thì hãy chọn kiểu sơ mi cổ tàu để tạo nên sự đầy đặn và trẻ trung. Còn những chàng trai có vóc dáng cân đối hơn thì nên lựa chọn kiểu áo sơ mi cổ button-down truyền thống thì sẽ phù hợp hơn rất nhiều so với các kiểu áo sơ mi khác.

Chia sẻ: