Lựa chọn quần kaki nam đẹp phù hợp với bạn

Quần kaki có lẽ là loại quần dễ mua nhất, dễ mặc nhất và dễ phối hợp nhất đặc biệt cho nam giới. Không giống như quần jean, những chiếc quần kaki nam đẹp có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, dù là một thiếu niên 15, một thanh niên 25 hay một bác trung niên 55 tuổi, các mẫu quần kaki vẫn luôn là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên có một số điểm cần chú ý để nam giới có thể chọn cho mình một chiếc quần kaki nam đẹp ưng ý để mặc mỗi ngày cũng như mặc lên khi có dịp đặc biệt.

Lựa chọn quần kaki phù hợp cho từng độ tuổi

Sẽ không có gì băn khoăn khi chọn một chiếc quần kaki nam đẹp ống bó sát hay còn gọi là quần kaki skinny mang lại sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống cho các chàng trai tuổi đôi mươi. Tuy nhiên qua 25 tuổi, chiếc quần kaki ống côn với độ bó vừa phải (18 – 20 cm) sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Không quá bốc đồng, không quá nghịch ngợm nhưng quần kaki ống côn 18 cm vẫn đủ để mang lại sự trẻ trung, lịch sự trong mọi trường hợp. Từ độ tuổi 40 trở đi, có lẽ quần kaki nam ống suông xuất khẩu mới có thể đem lại vẻ chín chắn, từng trải cho nam giới.

Thông minh khi lựa chọn sắc màu

Quần kaki nam màu đen, xanh tím than, màu kaki, màu da bò các gam màu trầm, tối luôn là những sự lựa chọn an toàn đơn giản bởi sự phổ biến và dễ kết hợp của nó. Tuy nhiên trong những năm gần đây, quần kaki màu đỏ boocdo, rêu, ghi đá, be, camel hay họa tiết lại trở nên thịnh hành bởi sự trẻ trung, phong cách mà nó mang lại. 

Phù hợp với chiều cao, độ dài của chân

Hiển nhiên với những chàng trai chân dài, mặc quần kaki nào cũng sẽ trở nên phong cách, thời trang, phô ra được đôi chân dài. Tuy nhiên với những chàng chân ngắn lưng dài thì phải làm sao? Giải pháp lúc này là tập trung sự chú ý vào phần trên cơ thể, chọn một chiếc áo sơ mi màu sáng, thân áo không quá dài, kéo sự chú ý của “quần chúng” vào vẻ đẹp bên trên sẽ làm giảm sự chú ý tới phần chân chưa dài của mình.

Quan tâm tới chất liệu vải 

Chất liệu quần kaki cũng là điều cần biết khi chọn mua, quan trọng nhất là quần không phai màu, không sờn, xổ lông bề mặt. Chất vải mềm mịn, co giãn, đường may đẹp, lộn quần bên trong ra nhìn đường may sạch sẽ, thẳng tắp. Vì vậy người tiêu dùng nên tìm hiểu trước và chọn mua quần kaki nam đẹp tại những địa chỉ uy tín, để có thể sở hữu được những chiếc quần kaki thời trang, phong cách với mức giá phù hợp, phải chăng.

Chia sẻ: