Sai lầm thường gặp khi mặc quần tây nam đẹp

Thời trang nam ngày càng được phái mạnh chú trọng hơn và quần tây nam đẹp là món đồ không thể thiếu cho các chàng nơi công sở. Tuy nhiên, con mắt thẩm mĩ và khả năng cảm thụ thời trang mỗi người thì mỗi khác. Không phải ai cũng biết cách mặc đẹp vì vậy tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số lưu ý để nam giới mặc đẹp hơn, để mặc đẹp nơi công sở bạn phải biết cách phối đồ cho phù hợp và nên trách các lỗi mặc quần tây khiến bộ trang phục trở nên mất điểm với người đối diện. 

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, có thể bạn cũng đang mắc lỗi trang phục như vậy và hãy tìm hiểu cách khắc phục qua bài viết này nhé!

Mặc quần tây với vớ màu trắng
Vớ trắng là phụ kiện được bán rất nhiều trên thị trường vì đây là gam màu dễ sử dụng nhất. Tuy nhiên, khi kết hợp với quần tây nam đẹp, chúng lại không làm phái mạnh trở nên lịch lãm hơn. Bởi vì, đa phần nam giới thường mặc những kiểu quần tây nam có gam màu tối, trầm. Trong khi đó mặc với vớ trắng sẽ làm bộ trang phục trở nên lệch tông.

Quần tây kết hợp với giày sandals
Đã qua rồi cái thời quần tây xanh, đen kết hợp với giày sandals khi còn là học sinh. Giờ đây, để trông chững chạc, lịch lãm và phong cách hơn khi đi làm thì đừng quên mang giày tây với quần tây nhé!

Sandals mặc chung với quần tây làm bạn trở nên khá trẻ con, chưa được chỉnh chu và không được chuyên nghiệp nơi văn phòng làm việc. Bạn vẫn có thể kết hợp sadals và Quần kaki hay quần chinos, quần short sẽ giúp bạn trông trẻ trung  và thời trang hơn nhé.

Mặc quần tây không vừa với cơ thể
Trong nhiều kiểu quần tây nam đẹp thì các chàng công sở đa phần thường dùng các loại quần có ống rộng trông rất chuẩn chỉ, nguyên tắc. Xu hướng hiện đại mới của chiếc quần tây trong thời gian gần đây là kiểu quần ôm với sự trẻ trung, thời trang không hề nhẹ. 

Mặc dù nắm rõ xu hướng kiểu dáng về quần tây nam đẹp là tốt nhưng bạn không nên áp dụng một cách quá máy móc, cố gắng mặc quần tây quá chật hay quá rộng, không vừa với cơ thể. Trông bạn sẽ rất xuề xòa, kỳ quặc và như đang bơi trong đó khi mặc các kiểu quần không vừa cơ thể. Trong khi đó, những kiểu quần tây quá chật lại khiến bạn đứng ngồi không thoải mái, cảm giác thật khó chịu. Hãy học hỏi từ những người khác những kinh nghiệm mix đồ, chọn quần tây phù hợp, vừa vặn để tránh mắc phải lỗi thời trang này.

Chia sẻ: