Phong cách mix đồ với quần kaki nam phong cách

Chiếc quần kaki nam đẹp thường bị lãng quên và cất sâu trong tủ quần áo của các chàng để mặc những chiếc quần Jeans năng động hay những chiếc quần Âu lịch lãm. Nhưng các chàng không biết rằng những chiếc quần kaki lại là phương tiện nhẹ nhàng thoải mái đi kèm vẻ đẹp cực lịch lãm không kém quần Âu . Quần kaki sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai hiện đại mỗi khi đi ra phố trong tiết trời này. Nếu bạn chưa biết những cách mix đồ phù hợp cùng chiếc quần kaki thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Chàng trai công sở sự lịch thiệp, tinh tế.

Không cầu kỳ hay theo một khuôn khổ nào,đơn giản chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng chất lượng, một caravat có tông màu phù hợp, một đôi ngày tây da thời thượng đi kèm chiếc cặp táp tri thức diện cùng với chiếc quần kaki nhẹ màu là đã có thể bắt đầu một ngày làm việc mới ở nơi công sở tràn đầy sức sống rồi nhé !!!

2. Chàng trai năng động và nổi bật phong cách.

Để thêm phần năng động trong những buổi dạo chơi, xuống phố bạn có thể thử thách bản thân với kiểu mix layering không nhiều người dám thử với chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ và áo thun basic đơn sắc, dưới chân mang một đôi giày desert boots, chelsea boots hoặc giày sneaker khỏe khoắn. Quá dễ dàng để phối chiếc quần kaki nam đẹp theo phong cách này đúng không nào. Những ví dụ của tôi chỉ mang vai trò chỉ dẫn, còn bạn có thể thỏa sức sáng tạo với phong cách thời trang của riêng của mình, đừng ngần ngại mà hãy thử đi.

3.Chàng trai ngọt ngào thân thiện và ấm áp của các nàng.

Tôi tin chắc là các nàng không thể kiềm lòng lại các chàng trai với vẻ ngoài thư sinh, ngọt ngào như trong truyện tranh hay các bộ phim tình cảm. Những chiếc quần màu ngọt sẽ là một biến số thú vị khiến các chàng trai càng dễ dàng hơn trong việc lấy lòng phái nữ thật luôn. Mix chiếc quần kaki nam đẹp với các kiểu áo có gam màu tươi sáng, họa tiết đơn giản, bắt mắt vậy là bạn đã nắm lòng được quy tắc này rồi.

4. Chàng trai sân bay tỏa sáng.

Chất và lịch lãm. Bụi bặm, nam tính khi mix cùng đồ jeans và đôi boots mạnh mẽ. Đây cũng là phong cách được rất nhiều người nổi tiếng, các “idol” lựa chọn. Và chiếc quần kaki nam đẹp được xem là item không thể thiếu trong phong cách thời trang sân bay của các ngôi sao quốc tế. Đơn giản mà hiệu quả, bạn cũng có thể áp dụng ngay vào phong cách thời trang của bản thân mà không hề gặp khó khăn gì

Hi vọng bài viết này sẽ giúp chàng F5 được phong cách diện quần kaki nam đẹp cho bản thân. Chúc chàng có được một bộ đồ theo phong cách của chính mình nhé !!!

Chia sẻ: