Chọn mua quần jean nam đẹp và lưu ý với mỗi dáng người

Chiều cao trung bình của người đàn ông Việt Nam là 1m62, thấp hơn nhiều so với những anh chàng phương Tây. Nhưng bạn đừng lo lắng, vì dù bạn sở hữu vóc dáng như thế nào vẫn có chiếc quần jean nam đẹp phù hợp.

Quần jean cho người gầy

Khi chọn quần jean cho người gầy, bạn có thể thử qua những mẫu jeans có những chi tiết như tẩy trắng, thêu thùa hay những hình dán patch hoặc những phần mài, rách thú vị.

Quần jean dành cho người gầy có nhiều mẫu quần phù hợp. Nhưng lời khuyên mà chúng tôi đưa ra đó chính là bạn nên chọn những kiểu quần có độ dài che phủ chân, vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân gầy của bạn.

Đối với những người có vóc dáng gầy có nhiều mẫu quần jean phù hợp. Tuy nhiên, lời khuyên mà chúng tôi đưa ra đó chính là bạn nên chọn những kiểu quần có độ dài che phủ chân, vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân gầy của bạn.

Chất liệu vải là phần mà các chàng gầy nên đặc biệt chú ý khi chọn mua cho bản thân một chiếc quần jean nam đẹp. Một số chất liệu jean dày và cứng cáp sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân của bạn trông có vẻ đầy đặn hơn.

Còn về màu sắc, tông màu sáng của chiếc quần jean sẽ giúp cho chân bạn “có thịt” hơn là những tông màu tối.

Kiểu dáng quần: Hãy chọn những chiếc ống quần có độ rộng hài hoà, vừa vặn với đôi giày mà bạn đang mang, nó sẽ giúp cho thân hình bạn trông cân bằng hơn.

Quần jean cho người béo

Quần jean nam đẹp thường là “kẻ thù” của những anh chàng to béo. Tuy nhiên, vẫn có quần jean cho người béo giúp họ cải thiện vóc dáng một cách hoàn hảo. Khi chọn quần jean nam cho người béo, chúng ta cần quan tâm:

Nói không với những chiếc quần jean bó sát, skinny. Việc chọn nhầm một chiếc quần ôm sát sẽ khiến bạn bộc lộ hết khuyết điểm ở đôi chân. Nó sẽ khiến cho bạn trông to lớn, mất cân bằng.

Một thủ thuật khi chọn quần jean nam đó chính là hãy tập trung vào những tông màu tối. Màu tối sẽ giúp chân bạn trông nhỏ và gầy hơn so với quần jean sáng màu

Về kiểu dáng, hãy chọn kiểu quần jeans ống suông thông thường để có cảm giác thoải mái khi mặc, xăn ống lên khoảng mắt cá chân giúp làm ôm phần cổ chân hơn và tạo cảm giác fit, vừa vặn cho chiếc quần.

Người béo nên chọn những chiếc quần jean nam đẹp với kiểu dáng truyền thống, basic với những chi tiết nhấn nhá đơn giản. Chiếc quần càng đơn giản sẽ càng giúp bạn giảm bớt được việc bị “lộ khuyết điểm” không cần thiết.

Chia sẻ: